chuồng chó có khay hứng, chuồng chó hai ngăn

Chuồng chó có khay hứng, ship toàn quốc có hàng ngay 0986.174.732

5/5 - (3 bình chọn)

Chuồng chó có khay hứng là  sản phẩm rất tiện lợi, giúp cho không gian sống của chó cũng như ngôi nhà luôn sạch sẽ. Là loại chuồng được khá nhiều người muốn mua, vậy  tại sao có nhiều người quan tâm đến sản phẩm đến vậy

Chuồng chó có khay hứng vệ sinh là gì.

Chuồng có khay hứng là chuồng được thiết kế thêm một bộ phận để hứng chất thải như phân hoặc nước tiểu của chó, mèo. Hoặc khi chuồng bẩn bạn xịt rửa thì khay có nhiệm vụ hứng tất cả nước rửa không làm tràn ra làm bẩn ngôi nhà của bạn.

chuồng chó có khay hứng, chuồng chó hai ngăn

Chuồng chó có khay, thuận tiện cho việc vệ sinh

Tại sao chuồng chó nên có khay hứng

Khi nuôi chó, đặc biệt là nuôi chó trong nhà, nếu không muốn xích thì bạn nên sắm một chiếc chuồng chó. Và tất nhiên bạn là người yêu quý chó mèo và cũng rất yêu ngôi nhà đẹp đẽ của mình. Trong lúc bạn đi vắng thú cưng có thể đi vệ sinh mà bạn không thể kiểm soát được. Nên khi chọn chuồng chó bạn nên chọn loại chuồng có khay hứng vệ sinh.

Xem thêm: Chuồng chuyên dụng cho từng loại chó

 

Top 10 chuồng chó có khay

Có thể ý định ban đầu bạn đặt ngoài sân hoặc ngoài vườn, nên không cần dùng đến khay. Nhưng biết đâu sau này bạn thay đổi ý định. Muốn đặt chuồng trong nhà, hay ở một nơi nào đó kín đáo hơn thì bộ phận khay hứng của chuồng chó sẽ phát huy tác dụng của nó. Khi quyết định chọn mua chuồng chó, bạn nên chọn chuồng chó có khay hứng nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với quyết định đúng đắn của mình

Lợi ích của chuồng chó có khay hứng vệ sinh

Khay hứng mang lại lợi ích mà ai cũng nhìn thấy đó là đảm bảo chất thải của thú cưng không bị vương vãi khắp nhà. Với khay hứng bạn cũng có thể xịt thêm một chút thuốc khử mùi, để khi chó mèo đi vệ sinh nó sẽ làm mất mùi của chất thải. Chẳng nhẽ bạn lại xịt trực tiếp khử mùi lên sàn nhà, hoặc nền đất hay sao.

chuồng chó becgie hà nội

 

Thanh toán khi mua chuồng chó như thế nào

Có các hình thức thanh toán sau bạn có thể lựa chọn

Mua hàng trực tiếp tại xưởng: Khi bạn đến xưởng sản xuất của chúng tôi tại Đan Phượng – Hà nội để chọn cho mình chiếc chuồng chó ưng ý nhất. Bạn sẽ được giảm ngay 100k. Chúng tôi cảm ơn bạn đã đến thăm xưởng và đặt niềm tin của mình cho Chuồng Chó Inox Lắp Ghép Thái Lan.

Ship và lắp đặt tại nhà : Xưởng sản xuất của chúng tôi ở Hà Nội nên với những khách hàng trong bán kính 5km chúng tôi vận chuyển và lắp đặt miễn phí. Những khách hàng ở các quận huyện xa hơn vui lòng thanh toán thêm 50.000 đồng cước phí vận chuyển và 50.000 đồng tiền lắp đặt. Tổng là 100.000 đồng khi vận chuyển và lắp đặt tại nhà.

mua chuồng chó hà nội ship hàng

Gửi xe khách: Nếu bạn ở ngoài Hà Nội, vui lòng thanh toán chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi sẽ chuyển hàng bằng xe khách bạn vui lòng thanh toán cước phí cho nhà xe.

mua chuồng chó ship hàng bến mỹ đình

Gửi COD qua bưu điện: Với nhứng khách hàng ở tỉnh xa không thể gửi bằng xe chúng tôi sẽ gửi bưu điện đến tận nhà. Cước phí bưu điện giao động từ 250.000 đến 350.000 đồng ( đối với chuồng to ). Tôi sẽ hỗ trợ 50% cước chuyển phát, tôi sẽ gửi vận đơn cho bạn ngay sau khi chuyển hàng. Cước chuyển bao nhiêu được thể hiện rõ ràng trên hóa đơn. Sự hỗ trợ trên là lời cảm ơn chân thành từ công ty đến với quý khách hàng ở xa đã tin tưởng sản phẩm của chúng tôi.

mua chuồng chó inox tại sài gòn

Đổi trả chuồng chó như thế nào.

Nếu có điều gì không ưng ý về sản phẩn hay muốn đổi trả với bất kỳ lý do gì. Chúng tôi rất vui lòng được hỗ trợ. Nếu muốn đổi hoặc trả sản phẩm vui lòng thực hiện trong vòng 7 ngày.
Đổi sản phẩm: Bạn gửi lại sản phẩm đến địa chỉ liên hệ của chúng tôi, cước phí chuyển phát bạn trả chúng tôi chỉ nhận hàng. Sau khi nhận được hàng chúng tôi sẽ chuyển hàng khác và tất nhiên cước bạn trả 100%.
Trả sản phẩm. Chúng tôi sẽ trừ 5% giá sản phẩm, bạn vui lòng thanh toán cước gửi cho đơn vị chuyển phát.

Xin cảm ơn !
Xem thêm sản phẩm liên quan.
1. Chuồng cho chó nặng từ 7 – 10 kg (KT: 65 x 52 x 60cm)
2. Chuồng cho chó nặng từ 10 – 15 kg (KT: 75 x 55 x 60cm)
3. Chuồng cho chó nặng từ 20 – 30 kg. (KT 105 x 85 x 100 cm)
4. 
Chuồng cho chó nặng từ 30 – 40 kg. (KT 125 x 90 x 100 cm)
4. Chuồng cho chó nặng từ 40 – 50 kg. (KT 150 x 95 x 110 cm)
5. Chuồng chó hai ngăn nhốt 2 chó 25kg (KT: 170 x 85 x 100 cm)
6. Chuồng cho chó nặng từ 50 – 70 kg. (KT 170 x 125 x 130 cm)

 

Mua chuồng chó có khay hứng ở đâu

Mời bạn thăm quan gian hàng của của chuongchodep.com để chọn cho mình chiếc chuồng chó phù hợp nhất. Hoặc bạn có thể đọc bài viết này để tìm hiểu rõ hơn về từng loại chuồng chó của chúng tôi.

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH INOX THÁI AN

Chuồng Chó Inox Lắp Ghép Thái Lan

Địa chỉ: số nhà 87 – phố Phượng Trì – thị trấn Phùng – Đan Phượng – Hà Nội

Điện thoại / Zalo: 0986174732

Email: chuongchodep@gmail.com

Website: https://chuongchodep.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chuongchoinoxthailan/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.